Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Cho vay tiền mặt online là gì?

 Theo thuật ngữ đơn giản nhất có thể, các khoản cho vay tiền online có thể được định nghĩa là các khoản vay nhỏ được thực hiện để phục vụ cho nhu cầu tiền mặt khẩn cấp. 

Các khoản vay thường không được đảm bảo, có nghĩa là chúng không được sử dụng cho các tài sản như ô tô hoặc nhà cửa. 

Mặc dù các nhà cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt khác nhau có các điều khoản khác nhau, bạn cần có phiếu thanh toán hoặc bằng chứng thu nhập để được vay tiền mặt. Nhưng quan trọng nhất, bạn cần một người cho vay đáng tin cậy như Swift Money .


Các khoản cho vay tiền mặt nhằm phục vụ cho các chi phí phát sinh ngoài dự kiến ​​như; sửa chữa nhà, hóa đơn viện phí, hóa đơn sửa xe, nợ tiền thuê nhà (do thu nhập tạm thời bị giảm) hoặc hóa đơn thiết bị gia dụng (vì bạn cần sửa chữa hoặc thay thế lò vi sóng).

Bạn đang vay tiền cá nhân cho nhu cầu tiền mặt khẩn cấp?

Các khoản vay cá nhân có phải là lựa chọn thay thế tốt hơn cho các khoản vay tiền mặt? Các khoản vay ngắn hạn điển hình không lý tưởng trong các trường hợp khẩn cấp vì số tiền bạn có thể vay ít nhất là £ 1000 và hầu hết các nhu cầu tiền mặt khẩn cấp có thể được đáp ứng với mức thấp hơn.


Hơn nữa, nếu bạn vay một khoản vay cá nhân thông thường, bạn sẽ buộc phải vay tiền trong thời gian dài hơn (ít nhất một năm), tuy nhiên bạn chỉ cần một khoản vay nhỏ để đến ngày lĩnh lương tiếp theo. Vay tiền cá nhân có thể biến một khoản tiền mặt khẩn cấp nhỏ thành một cam kết tài chính dài hạn căng thẳng.

Cho vay tiền mặt để làm gì?

Bạn có thể vay tiền mặt cho các chi phí khẩn cấp không thể chờ đến ngày lĩnh lương tiếp theo. Những chi phí này bao gồm nhưng không giới hạn ở;


• Sửa chữa nhà khẩn cấp, tức là sửa chữa hệ thống ống nước hoặc mái nhà

• Các hóa đơn viện phí đột xuất

• Sửa chữa ô tô khẩn cấp

• Thanh toán khoản tiền thuê nhà trước ngày lĩnh lương tiếp theo

• Sửa chữa hoặc mua một thiết bị gia dụng mới như lò vi sóng.

Tôi có thể vay tiền mặt ở đâu?

Bạn có thể nhận tiền mặt khẩn cấp từ ba nơi chính là; bạn bè hoặc thành viên gia đình, nhà cung cấp cho vay trên đường phố hoặc các trang web chuyên dụng (người cho vay / môi giới). Mỗi nguồn tiền mặt khẩn cấp này đều có ưu và nhược điểm.


a. Vay tiền mặt khẩn cấp từ bạn bè và người thân trong gia đình


Hầu hết mọi người đều đã vay tiền từ bạn bè và người thân, tuy nhiên, đó không phải là lựa chọn lý tưởng khi bạn không muốn mọi người xung quanh biết '' công việc kinh doanh '' của mình. Hơn nữa, bạn có thể đã có một khoản vay chưa thanh toán, vì vậy bạn cảm thấy khó khăn khi tìm đến những người tương tự để được giúp đỡ. Bạn cũng có nguy cơ làm căng thẳng tình bạn / mối quan hệ của mình với / s bạn bè hoặc / s thành viên trong gia đình nếu bạn không chắc chắn về ngày trả nợ. Vay từ bạn bè và người thân trong gia đình có thể là một lựa chọn nhanh chóng và tuyệt vời (không tính lãi suất); tuy nhiên, bạn có nguy cơ làm hỏng các mối quan hệ cốt lõi của mình nếu bạn gặp vấn đề về trả nợ. Đó cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn cần hơn 100 bảng.


b. Vay tiền mặt khẩn cấp từ các nhà cung cấp cho vay trên đường phố


Hầu như tất cả các con phố cao ở Anh đều có các nhà cung cấp dịch vụ cho vay. Có vô số tiệm cầm đồ và các nhà cung cấp dịch vụ cho vay trên đường phố sẵn sàng cho vay ở Anh. Những nhà cung cấp cho vay này có ưu và nhược điểm.


Ưu điểm của các khoản cho vay trên phố cao


• Thích hợp để giải quyết các cam kết tài chính tại địa phương: Bạn có thể đích thân đến nhà cung cấp khoản vay trên phố và điền vào đơn đăng ký. Nếu khoản vay của bạn được chấp thuận, bạn có thể nhận được tiền ngay trong ngày.


Nhược điểm của các khoản vay trên đường phố


• Không thuận tiện nếu bạn sống ở ngoại ô. Bạn cần đến gặp trực tiếp các nhà cung cấp cho vay trên đường phố.

• Đắt: Các khoản cho vay trên phố cao thường thu hút lãi suất cao hơn hầu hết các khoản vay ngắn hạn. Hơn nữa, bạn cần phải chịu chi phí vận chuyển để tiếp cận các khoản vay. Thậm chí chúng ta đừng thảo luận về giá trị thời gian của tiền bạc.

• Có thể mất nhiều thời gian hơn một ngày nếu người cho vay cần thêm tài liệu như bằng chứng thu nhập.


c. Vay tiền mặt khẩn cấp từ các trang web chuyên dụng ( Khoản vay tiền online chờ ngày lĩnh lương )


Nếu bạn không muốn vay từ bạn bè / gia đình hoặc các nhà cung cấp cho vay trên đường phố, các khoản vay tiền mặt tiền online là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Chúng là sự thay thế tốt nhất cho bạn khi bạn cần tiền ngay lập tức! Như tên cho thấy, các loại cho vay tiền mặt này có thể truy cập tiền online. Bạn có thể nhận các khoản vay tiền online trực tiếp từ người cho vay hoặc nhà môi giới như Swift Money®.

Ưu điểm của khoản vay tiền online là gì?

• Tiện lợi chưa từng có: Bạn có thể đăng ký và vay tiền mặt online mọi lúc mọi nơi miễn là bạn có máy tính / máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh và truy cập internet. Không giống như các khoản vay trên đường phố cao, bạn không cần phải đến trực tiếp công ty cho vay hoặc người môi giới để điền đơn. Mọi thứ đều được thực hiện online!

• Nhanh chóng: Các ứng dụng online rất nhanh. Chỉ mất một phút để điền và gửi một đơn đăng ký vay tiền online điển hình. Quá trình phê duyệt khoản vay cũng nhanh chóng như nhau vì toàn bộ quy trình được tự động hóa. Chuyển tiền cũng được tự động hóa. Bạn hoàn toàn có thể nhận được tiền trong vài phút nếu chọn các công ty cho vay tiền mặt online uy tín ở Anh như Swift Money®.

Vay tiền online

Nhược điểm của khoản vay tiền mặt online là gì?

• Bạn cần có máy tính / điện thoại thông minh và truy cập internet.

• Số tiền vay được chuyển khoản. Bạn không nhận được tiền mặt.

• Đơn xin vay có thể bị từ chối. Các tổ chức cho vay khác nhau có tỷ lệ phê duyệt khoản vay khác nhau.


Do đó, điều quan trọng là phải nộp đơn từ một người cho vay có tỷ lệ phê duyệt khoản vay cao. Swift Money có tỷ lệ chấp thuận khoản vay là 97,5%.


Bạn cũng có thể nhận tiền mặt khẩn cấp bằng cách gửi đơn xin vay qua điện thoại cho người cho vay mà bạn chọn. Hầu hết các tổ chức cho vay ở Vương quốc Anh đều chấp nhận tùy chọn này, tuy nhiên, có một số thiếu sót cần xem xét. Ví dụ, có thể khó xin vay từ những người cho vay bận rộn. Việc vay mượn từ những người cho vay có đường dây điện thoại bị nhiễu hầu hết thời gian có thể chứng tỏ là một bài tập vô ích. Bạn cũng có thể được yêu cầu hoàn tất quá trình đăng ký ngoại tuyến. Trừ khi bạn là người vay nhiều lần, người cho vay của bạn có thể yêu cầu bạn thêm thông tin trước khi họ xử lý và chấp thuận khoản vay của bạn.

Làm cách nào để đảm bảo một khoản vay tiền mặt

Mặc dù việc chọn công ty cho vay có tỷ lệ phê duyệt khoản vay cao sẽ giúp ích cho bạn, nhưng bạn vẫn không được đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được khoản vay khi đăng ký. Xem xét hầu hết mọi người đăng ký vay tiền mặt khi họ đang rất cần tiền, điều cuối cùng bạn mong muốn là đơn xin vay trong ngày lĩnh lương của bạn bị từ chối vì những lý do có thể tránh được. Vì vậy, bạn nên làm gì để tăng cơ hội đảm bảo cho một khoản vay tiền mặt? Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng là phải hiểu cách hoạt động của các khoản vay tiền mặt.

Vay tiền mặt có đơn giản không?

Vay tiền mặt từ Swift Money® rất đơn giản. Bạn sẽ chỉ cần làm theo các bước được nêu dưới đây:


Bước 1 : Bạn cần điền vào đơn đăng ký cung cấp các chi tiết cá nhân như của bạn; Tên, địa chỉ thực, thông tin a / c ngân hàng, số tiền bạn muốn vay, ...


Bước 2 : Bạn cũng cần đọc và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của khoản vay, tức là ngày thanh toán, số tiền trả, lãi suất. , lệ phí, v.v ... Nếu bạn đăng ký khoản vay tiền mặt online, đơn xin vay được thực hiện trực tuyến.


Bước 3 : Sau khi gửi đơn đăng ký của bạn, người cho vaysẽ tiếp tục và đánh giá ứng dụng. Quá trình này rất quan trọng để xác minh tính chính xác của thông tin bạn đã cung cấp trong đơn đăng ký của mình. Ví dụ: người cho vay cần xác nhận xem chủ lao động mà bạn đã cung cấp có phải là chủ lao động thực sự / hiện tại của bạn hay không. Người cho vay ngắn hạn cũng có thể tiến hành kiểm tra lý lịch để đánh giá lịch sử / xếp hạng tín dụng của bạn. Người cho vay cũng tiến hành kiểm tra khả năng chi trả để đảm bảo bạn có khả năng hoàn trả số tiền bạn muốn vay.


Xin lưu ý : Swift Money® cung cấp các khoản vay tín dụng xấu bằng tiền mặt, có nghĩa là bạn có thể đăng ký và nhận khoản vay nếu bạn có điểm tín dụng hoặc lịch sử tín dụng xấu.


Bước 4: Nếu bạn đã điền chính xác vào hồ sơ vay vốn của mình, thì đến thời điểm này hồ sơ của bạn sẽ được chấp thuận. Bạn sẽ nhận được tiền mặt ngay lập tức nếu bạn đang làm việc với một công ty cho vay có uy tín.


Swift Money® hiểu được tính cấp thiết liên quan đến các đơn xin vay tiền mặt. Vì lý do này, chúng tôi giải phóng tiền ngay lập tức sau khi đơn đăng ký được chấp thuận.


Bạn sẽ nhận được số tiền vay trong vòng vài phút sau khi đơn vay của bạn được duyệt. Thư từ (email hoặc văn bản) thường được gửi để thông báo cho bạn từng bước trên đường đi. Tiền được gửi đến ngân hàng mà bạn đã cung cấp trong ứng dụng của mình hoặc bất kỳ phương thức thanh toán áp dụng nào khác.


Sau khi nhận được tiền, bạn có thể tự do chi tiêu theo ý muốn. Tuy nhiên, nên vay mượn và tiêu tiền đúng mục đích để tránh những rắc rối về tài chính sau này.


Các khoản vay tiền mặt phải được hoàn trả toàn bộ cộng với lãi suất vào lần nhận lương tiếp theo của bạn hoặc theo bất kỳ điều khoản và điều kiện trả nợ nào khác. Trong hầu hết các trường hợp, số tiền và ngày hoàn trả thường được cố định. SwiftMoney cung cấp các điều khoản linh hoạt. Chúng tôi có thể cho vay tiền mặt từ £ 50 đến £ 1000 hoặc hơn tùy thuộc vào lịch sử vay của bạn.

Làm cách nào để đăng ký khoản vay tiền mặt thành công?

Đơn xin vay tiền mặt bị từ chối vì nhiều lý do. Đây là những gì bạn phải làm để đảm bảo rằng ứng dụng của bạn rất có cơ hội thành công.


1. Đảm bảo bạn đủ điều kiện


Để đủ điều kiện nhận khoản vay tiền mặt, khoản vay nhanh hoặc khoản vay ngắn hạn ở Vương quốc Anh, bạn phải;


• Từ 18 tuổi trở lên

• Là cư dân Vương quốc Anh

• Có tài khoản ngân hàng tại Vương quốc Anh

• Đang đi làm hoặc có thu nhập thường xuyên.


2. Cung cấp thông tin chính xác


Để hồ sơ vay tiền mặt được chấp thuận, tất cả các thông tin trình bày phải chính xác. Vì lý do này, bạn phải điền đơn một cách trung thực và cẩn thận, đảm bảo không có lỗi nào kể cả lỗi chính tả.


Thông tin không chính xác hoặc không chính xác có thể làm chậm toàn bộ quá trình bảo lãnh phát hành và trong một số trường hợp, dẫn đến việc từ chối. Đơn xin vay trực tuyến sẽ tự động bị từ chối nếu chúng có những lỗi nhỏ nhất, ví dụ như thiếu một chữ số trong địa chỉ.


Các ứng dụng có thông tin sai lệch cũng bị từ chối. Như đã nói ở trên, hồ sơ vay tiền mặt được thẩm định kỹ càng. Việc kiểm tra lý lịch thường được tiến hành như một phần của quá trình đánh giá ứng dụng, do đó, thông tin sai lệch không thể không bị phát hiện. Hơn nữa, bạn có thể phải đối mặt với một cuộc điều tra hoặc truy tố vì cung cấp thông tin sai lệch. Để tránh lãng phí thời gian và gặp rắc rối pháp lý, hãy cung cấp thông tin chính xác.


3. Xử lý nợ tồn đọng


Cơ hội đủ điều kiện để được vay tiền mặt của bạn thấp hơn nếu bạn có khoản vay tiền mặt chưa thanh toán với những người cho vay khác hoặc nếu bạn có / các khoản nợ thẻ tín dụng lớn.


Swift Money® có thể cho các cá nhân vay tín dụng xấu vay tiền mặt . Hầu hết những người cho vay đều né tránh những người đi vay như vậy.


4. Chọn số tiền vay mà bạn có thể trả


Bạn cũng cần đăng ký một khoản vay mà bạn có thể hoàn trả thoải mái. Người cho vay thường đánh giá các cam kết tài chính của người đi vay khi xử lý hồ sơ. Cũng nên thận trọng khi tự mình thực hiện đánh giá này để tránh các vấn đề tài chính. Bạn không nên đấu tranh để trả lại một khoản vay tiền mặt vì số tiền cho vay thường nhỏ.


Bạn có thể sử dụng công cụ tính khả năng chi trả khoản vay để tính toán số tiền bạn có thể vay thoải mái. Các công cụ này có sẵn trực tuyến. Họ đánh giá thu nhập của một người so với chi phí của họ để xác định gánh nặng nợ thích hợp tại bất kỳ thời điểm nào.


Nếu bạn chọn một nhà cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt như SwiftMoney với tỷ lệ phê duyệt khoản vay cao và làm theo các thông tin trên đến thư, bạn có thể yên tâm hồ sơ vay của bạn sẽ được duyệt.


NB: Nếu đơn xin vay ngắn hạn của bạn bị từ chối một cách bất công, bạn luôn có thể nói chuyện với người cho vay của mình để được giải thích rõ ràng về lý do từ chối. Bạn có thể phát hiện ra những lý do nằm ngoài khả năng kiểm soát của mình, tức là hồ sơ tín dụng của bạn có thể có một số thông tin không chính xác cần được xóa / sửa. Một người cho vay tốt nên đưa ra phản hồi hoặc hướng dẫn chính xác về tất cả các đơn bị từ chối.

Điều gì làm cho các khoản vay tiền mặt của Swift Money® trở nên khác biệt?

• Tỷ lệ phê duyệt 97,5%: Swift Money® có một trong những tỷ lệ phê duyệt khoản vay cao nhất trong toàn bộ ngành cho vay ngắn hạn tại Vương quốc Anh. Chúng tôi đã chấp thuận hơn 400.000 đơn xin vay từ năm 2011.

• Không kiểm tra tín dụng: Chúng tôi cung cấp các khoản vay tín dụng xấu bằng tiền mặt. Không có vấn đề gì nếu bạn có điểm tín dụng kém hoặc lịch sử. Bạn vẫn có thể đủ điều kiện để vay nhanh SwiftMoney.

• Quy trình trực tuyến 100%: Toàn bộ quy trình xét duyệt và đăng ký khoản vay của chúng tôi được thực hiện trực tuyến. Bạn không cần phải trực tiếp đến gặp chúng tôi để đủ điều kiện nhận khoản vay ngắn hạn. Chúng tôi có một nền tảng đăng ký khoản vay trực tuyến nhanh chóng và đơn giản cho phép bạn thực hiện mọi thứ trực tuyến trong vài giây.

• Tính linh hoạt chưa từng có: Bạn có thể vay bất kỳ số tiền nào bạn cần từ £ 50 đến £ 1000 hoặc thậm chí nhiều hơn nếu bạn có lịch sử vay tốt với chúng tôi.

Làm cách nào để chọn nhà cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt ở Vương quốc Anh?

Phê duyệt FCA: Bất kể tình hình tài chính hiện tại của bạn như thế nào, bạn phải đảm bảo rằng bạn chỉ vay từ những người cho vay được FCA chấp thuận. FCA là tổ chức chịu trách nhiệm quản lý các công ty dịch vụ tài chính ở Vương quốc Anh. Tất cả các công ty được FCA ủy quyền đã đáp ứng các tiêu chuẩn hoạt động cao nhất. Swift Money® là một trong những công ty đó. Số ủy quyền FCA của chúng tôi là 738569.


Lãi suất: Lãi suất là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét. Nhà cung cấp khoản vay mà bạn chọn sẽ tính lãi suất thấp hơn so với hầu hết người chơi. Kiểm tra APR của chúng tôi.


Phí: Người cho vay bạn chọn sẽ không tính bất kỳ khoản phí ẩn nào. SwiftMoney không tính phí.


Nhanh chóng: Khoản vay tiền mặt là khoản vay khẩn cấp nên được giải ngân ngay lập tức. Các khoản vay SwiftMoney được giải ngân trong vòng 10 phút sau khi đơn vay được duyệt.


Bảo vệ dữ liệu / quyền riêng tư: Công ty cho vay tiền mặt mà bạn chọn cũng phải tuân thủ các luật và thông lệ bảo vệ dữ liệu nghiêm ngặt. Các ứng dụng cho vay SwiftMoney chỉ được SwiftMoney và các đối tác tin cậy của công ty xem. Bảo vệ dữ liệu của chúng tôi số: ZA069965


Gọi Swift Money® theo số 0800 567 7444 hoặc email: support@swiftmoney.com để biết thêm thông tin về các khoản vay tiền mặt trong số các khoản vay ngắn hạn khác mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi mở cửa 24/7. 9h-20h các ngày trong tuần, 10h-17h các ngày cuối tuần.

Đăng ký FCA

Swift Money Ltd được ủy quyền và quản lý bởi Cơ quan quản lý tài chính (FCA)

Việc cấp phép có thể được kiểm tra trên sổ đăng ký FCA tại: https://register.fca.org.uk/

FCA Số tham chiếu công ty: 738569


Tư vấn tài chính miễn phí

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính của mình và muốn nói chuyện với ai đó, bạn có thể liên hệ với bất kỳ công ty nào dưới đây, hoàn toàn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN