Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

First Commercial Bank (Taiwan)

 First Commercial Bank (Taiwan) ban đầu được thành lập vào ngày 26 tháng 11 năm 1899 với tên gọi Ngân hàng Tiết kiệm Đài Loan. 

Năm 1912, ngân hàng này hợp nhất với Ngân hàng Thương mại và Công nghiệp Đài Loan, vẫn giữ tên sau này, và vào năm 1923, ngân hàng này lại hợp nhất với Ngân hàng Chia-I và Ngân hàng Hsin-Kao.

Năm 1947, tên của nó được đổi thành Ngân hàng Công thương Đài Loan, và vào năm 1949 nó được đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Đầu tiên của Đài Loan. Cuối cùng, vào năm 1976, nó được đổi tên hiện tại, First Commercial Bank (Taiwan), nhằm tăng cường chiến lược hoạt động quốc tế hóa kinh doanh.

First Commercial Bank

Vào ngày 22 tháng 1 năm 1998, Ngân hàng được chuyển đổi từ một tổ chức chính phủ thành một ngân hàng tư nhân. Sau khi thành lập First Financial Holding Co. vào ngày 2 tháng 1 năm 2003, Ngân hàng trở thành công ty con của First Financial Group. Ngân hàng đã hoạt động được hơn một thế kỷ.

Vay Tín Chấp Agribank Lãi Suất Thấp Nhất 2020

Tính đến tháng 6 năm 2017, vốn của Ngân hàng là 89,064 tỷ Đài tệ. Xét về tổng tài sản và vốn cấp 1, nó được xếp hạng trong số 300 ngân hàng hàng đầu thế giới. 

Công ty hiện có hơn 7.000 nhân viên và 188 chi nhánh trong nước. Ở nước ngoài, có 35 mạng lưới toàn cầu (19 chi nhánh, 8 chi nhánh phụ, 2 văn phòng đại diện và 1 công ty con với 1 văn phòng chính và 6 chi nhánh) tại các khu vực đô thị quốc tế lớn và các trung tâm tài chính để cung cấp đầy đủ các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu hoạt động của các doanh nghiệp Đài Loan ở nước ngoài.


Nguyên tắc hoạt động


Trải qua hơn 100 năm, First Commercial Bank (Taiwan) đã phát triển và thịnh vượng cùng với nền kinh tế và xã hội Đài Loan. Nó đã giữ vững nguyên tắc hoạt động “Khách hàng là trên hết, Dịch vụ là trên hết”, tạo ra giá trị lớn hơn cho sự giàu có và mong đợi của khách hàng. 

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng cốt lõi trong số ba tập đoàn tài chính lớn của Đài Loan, một ngân hàng quốc tế đại diện và ngân hàng ưu tiên của các doanh nghiệp Đài Loan trong việc tài trợ thương mại xuyên eo biển, cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, nguồn lợi nhuận tốt nhất cho các cổ đông, và cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho nhân viên.

Nhận dạng công ty

Tinh thần doanh nghiệp của Ngân hàng được thể hiện trong nguyên tắc hoạt động của chúng tôi là duy trì các yếu tố cơ bản của bản sắc doanh nghiệp ban đầu của chúng tôi, tượng trưng cho việc truyền lại tài sản kế thừa của Ngân hàng cũng như sự chuyển đổi của chúng tôi và tiếp tục cam kết kiên định của chúng tôi cùng với hiện thực hóa cuộc sống mới và năng động mới hiện đại hóa. 

Hai vòng cung, bằng vàng và xanh lá cây đậm, được sử dụng để tạo thành hình dạng của một đồng xu bằng đồng. Màu vàng tượng trưng cho sự tích lũy của cải và thể hiện phẩm giá và sự hào hùng của lãnh đạo, và màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho trái đất với chu kỳ liên tục của tự nhiên và sinh lực vĩnh cửu. Hình vuông bên trong hình tròn tượng trưng cho sự ổn định và chuyên nghiệp của lãnh đạo, và sự sắp xếp ngay thẳng thể hiện thái độ sẵn sàng và năng lượng tiến bộ.

Nguồn bài viết: SGBank - Agribank là ngân hàng gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN