Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Thẻ tín dụng 'tốt' là gì?

 Đặt câu hỏi, "Thẻ tín dụng tốt là gì?" tương tự như câu hỏi "Thế nào là một chiếc xe tốt?" vì câu trả lời sẽ luôn phụ thuộc vào bạn là ai và bạn đang sử dụng nó để làm gì. Một chiếc xe tốt cho một gia đình lớn có thể là một chiếc xe tải nhỏ, trong khi một chiếc xe nhỏ gọn có thể là chiếc xe phù hợp cho những người đi một mình.

Thẻ tín dụng 'tốt' là gì?

Thẻ tín dụng 'tốt' là gì?

Vì vậy, hãy xem xét một số kiểu người dùng thẻ tín dụng khác nhau và hiểu được thẻ tín dụng “tốt” sẽ như thế nào đối với từng loại.

Những người mới sử dụng thẻ tín dụng

Sinh viên, thanh niên, người mới nhập cư và bất kỳ ai khác mới sử dụng thẻ tín dụng sẽ có nhu cầu khác với những người đã sử dụng thẻ trong nhiều năm. Đầu tiên, bạn sẽ muốn có một chiếc thẻ đơn giản với tỷ lệ và phí thấp, vì mục tiêu của bạn sẽ là học cách sử dụng thẻ tín dụng một cách có trách nhiệm trong khi phải chịu ít chi phí nhất có thể.


Bạn có thể bắt đầu với nơi bạn đã có tài khoản séc hoặc tài khoản tiết kiệm. Gần như mọi ngân hàng và hiệp hội tín dụng đều cung cấp thẻ tín dụng, và hầu hết sẽ có một loại thẻ đơn giản không có phí thường niên và không có phần thưởng. Và khi bạn cần thanh toán, bạn chỉ cần chuyển tiền giữa các tài khoản. Bạn không phải tạo thông tin đăng nhập mới hoặc tìm hiểu cách quản lý tài khoản của mình trên một trang web mới.

Thẻ tín dụng tốt để thoát nợ

Nếu bạn có nợ thẻ tín dụng, một thẻ tín dụng tốt sẽ giúp bạn trả nợ càng sớm càng tốt. Nhiều thẻ cung cấp tài trợ khuyến mại 0% APR để chuyển số dư. Khi bạn chuyển số dư hiện có của mình sang một trong những thẻ mới này, bạn có thể tránh được phí lãi suất trong thời gian tài trợ khuyến mại. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể trả hết nợ nhanh hơn, vì 100% các khoản thanh toán của bạn sẽ được tính vào tiền gốc chứ không phải lãi suất.


Một thẻ tín dụng tốt cho mục đích này sẽ có ưu đãi tài trợ khuyến mại không lãi suất kéo dài ít nhất 12 tháng, trong khi thẻ tốt nhất sẽ kéo dài đến 15 hoặc thậm chí 18 tháng. Bạn cũng cần xem phí chuyển số dư, thường là 3% số tiền được chuyển. Tuy nhiên, một số thẻ có phí lên tới 5%, và có một số thẻ hiếm không có phí chuyển số dư.

Thẻ tín dụng tốt để xây dựng lại tín dụng

Nếu bạn đã trải qua mất việc, ly hôn hoặc các hóa đơn y tế lớn, bạn có thể đã thoát khỏi nó với khoản nợ xấu. Và nếu bạn đã phá sản, tịch biên tài sản hoặc chỉ là một chuỗi dài các khoản vay không trả được, thì bạn chắc chắn cần phải xây dựng lại tín dụng của mình. Một thẻ tín dụng tốt có thể là một công cụ để xây dựng lại tín dụng của bạn, nhưng chỉ khi bạn quản lý nó một cách có trách nhiệm bằng cách luôn thanh toán hóa đơn đúng hạn và mang theo ít nợ, nếu có.


Đầu tiên và quan trọng nhất, một thẻ tín dụng tốt để xây dựng lại tín dụng của bạn sẽ cho phép bạn mở tài khoản, ngay cả với tín dụng xấu của bạn. Có hai loại thẻ tín dụng có sẵn nếu bạn bị tín dụng xấu: thẻ dưới chuẩn và thẻ bảo đảm. Thẻ dưới chuẩn có thể đến từ một ngân hàng có tên khó hiểu hoặc có thể là một thẻ có ý nghĩa giống như một ngân hàng lớn mà bạn đã từng nghe đến. Nó sẽ có lãi suất rất cao và nhiều loại phí, trong khi cung cấp cho bạn ít lợi ích và hạn mức tín dụng rất nhỏ.

Thẻ bảo đảm hoạt động giống như bất kỳ thẻ tín dụng nào khác, nhưng chúng yêu cầu bạn trả một khoản tiền đặt cọc bảo đảm có thể hoàn lại trước khi mở tài khoản của mình. Số tiền gửi sẽ trở thành hạn mức tín dụng của bạn và tiền đặt cọc chỉ được sử dụng nếu bạn vỡ nợ. 

Giống như bất kỳ thẻ tín dụng nào khác, bạn sẽ nhận được bảng sao kê hàng tháng và phải thực hiện khoản thanh toán tối thiểu. Sau một năm thanh toán đúng hạn, hầu hết các chủ thẻ có bảo đảm nhận thấy rằng họ có thể đủ điều kiện nhận thẻ tiêu chuẩn, không bảo đảm và sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc. Các thẻ bảo đảm tốt nhất sẽ được cung cấp bởi một ngân hàng có uy tín mà cuối cùng có thể cung cấp cho bạn một thẻ không bảo đảm. Và trên hết, nhiều thẻ bảo mật hàng đầu này không có phí hàng năm.

Thẻ tín dụng tốt để kiếm phần thưởng

Khi bạn luôn tránh được các khoản lãi suất bằng cách thanh toán đầy đủ số dư trên bảng sao kê của mình, thì bạn sẽ kiếm được nhiều phần thưởng và lợi ích nhất có thể. Thẻ tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào cách bạn sử dụng thẻ của mình và phần thưởng của nó. du khách thường xuyên sẽ muốn có một thẻ mà cung cấp cho họ dặm bay, điểm khách sạn hay thưởng khác mà họ có thể sử dụng cho các chuyến đi miễn phí. Đồng thời, một thẻ du lịch tốt cũng sẽ có các đặc quyền như hành lý ký gửi miễn phí, nâng hạng phòng khách sạn và chính sách bảo hiểm du lịch.


Những người khác có thể tìm thấy giá trị cao nhất trong thẻ tín dụng hoàn tiền, cung cấp phần thưởng có thể được sử dụng để thanh toán cho bất kỳ thứ gì. Một số thẻ hoàn tiền sẽ cung cấp mức hoàn tiền cao cho tất cả các giao dịch mua, như 1,5% hoặc thậm chí 2%. Những người khác có thể cung cấp tiền thưởng lên tới 5% cho một số giao dịch mua, nhưng chỉ 1% ở những nơi khác. Và khi nói đến phần thưởng thẻ tín dụng, thẻ có phí hàng năm thấp nhất có thể không phải là tốt nhất. Nếu bạn có thể nhận được hàng trăm đô la phần thưởng và lợi ích, bạn có thể phải trả một khoản phí hàng năm.

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN