Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Ứng dụng tiền mặt là gì? hoạt động như thế nào?

 Ứng dụng tiền mặt là gì?


Cash App là một ứng dụng thanh toán ngang hàng cho phép các cá nhân gửi và nhận tiền cho bạn bè và gia đình. Họ cũng có thể sử dụng thẻ ghi nợ được liên kết tùy chọn để mua sắm hoặc đến máy ATM.

Nghiên cứu của Consumer Reports về các  ứng dụng thanh toán ngang hàng đã cho điểm số 64 trên thang điểm từ một đến 100 (với 100 là điểm tuyệt đối). Nó đã giành được điểm tốt về bảo mật dữ liệu, hỗ trợ khách hàng và khả năng truy cập (trên nhiều loại thiết bị và cho những người không có tài khoản ngân hàng). Nhưng những người đánh giá cảm thấy ứng dụng có thể hoạt động tốt hơn về xác thực thanh toán và quyền riêng tư.


Ứng dụng Cash hoạt động như thế nào?


Cash App là một ứng dụng thanh toán ngang hàng, vì vậy bạn có thể sử dụng nó để gửi, nhận và yêu cầu tiền. Thay vì số tài khoản, bạn được biết đến trên mạng bằng địa chỉ email hoặc số điện thoại. Hoặc bạn có thể tạo một số nhận dạng duy nhất được gọi là $ Cashtag. Nếu bạn nhận được tiền, tiền sẽ đến tài khoản Ứng dụng tiền mặt của bạn. Hoặc bạn có thể liên kết Ứng dụng tiền mặt với tài khoản ngân hàng hiện có và sử dụng tài khoản đó để chuyển tiền đến và từ tài khoản Ứng dụng tiền mặt. Bạn cũng có thể gửi tiền từ thẻ ghi nợ và chi tiêu số dư Ứng dụng tiền mặt của mình trực tiếp từ thẻ đó. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng nhận tiền gửi trực tiếp (như phiếu lương) vào tài khoản của họ.


Hai lưu ý: Bạn phải từ 18 tuổi trở lên để mở tài khoản. Và người dùng Hoa Kỳ chỉ có thể thanh toán cho những người nhận ở Hoa Kỳ, theo người phát ngôn của công ty. (Cư dân Vương quốc Anh có thể sử dụng Ứng dụng tiền mặt để gửi và nhận tiền trong Vương quốc Anh.)

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN