Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Cần xóa nợ y tế? Các quy tắc mới có thể giúp ích

 Cần xóa nợ y tế? Các quy tắc mới có thể giúp ích


Nợ y tế từ các hóa đơn y tế bất ngờ có làm ảnh hưởng đến tín dụng của bạn không?

Bạn có nhiều lựa chọn hơn và nhiều thời gian hơn bao giờ hết để dọn dẹp những hóa đơn đó!

Cần xóa nợ y tế

Bạn có thể sẽ được giảm nợ y tế!

Một cuộc khảo sát mới từ Consumer Reports cho thấy hơn một phần tư người Mỹ có bảo hiểm y tế đã rất ngạc nhiên trước một hóa đơn y tế được hiển thị trong thư.


Họ bị ảnh hưởng bởi cái gọi là hóa đơn cân đối. Đó là số tiền còn lại sau khi công ty bảo hiểm của bạn tính được những gì họ sẽ phải trả - và bạn gặp khó khăn với phần còn lại.


Một số bang, như New Jersey, đang giải quyết vấn đề của chính họ để bảo vệ người tiêu dùng.


Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng Ngoài Mạng lưới, Tính minh bạch, Kiểm soát Chi phí và Trách nhiệm Giải trình có hiệu lực vào mùa thu này và sẽ giúp giải thích cho người tiêu dùng những gì chương trình của họ bao gồm và loại bỏ các khoản phí quá cao cho các thủ tục cần thiết về mặt y tế.


Cả hai biện pháp đó cuối cùng sẽ dẫn đến thanh toán số dư ít hơn. Trên thực tế, luật này dự kiến ​​sẽ tiết kiệm cho người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe ở bang này gần 1 tỷ đô la mỗi năm, Consumer Reports lưu ý.


Nhưng trong trường hợp không có luật tương tự ở bang của bạn, bạn vẫn có một số đạn dược bên mình.


Hãy trang bị cho mình những kiến ​​thức này để giúp bạn trong cuộc chiến chống lại những hóa đơn dư nợ cắt cổ dẫn đến nợ y tế khó đòi trên báo cáo thẻ tín dụng của bạn!


Biết quy tắc 180 ngày


Nhờ có Kế hoạch Hỗ trợ Người tiêu dùng Quốc gia (NCAP), một khoản nợ y tế chưa thanh toán sẽ không được ghi vào báo cáo tín dụng của bạn cho đến khi đã qua 180 ngày.


Cửa sổ này cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các công ty bảo hiểm mà họ lập hóa đơn thời gian cần thiết để giải quyết các vấn đề phức tạp về thanh toán.


Các khoản nợ y tế đã thanh toán của công ty bảo hiểm phải được xóa khỏi hồ sơ tín dụng của bạn

Cũng theo các điều khoản của NCAP, bất kỳ khoản nợ y tế kéo dài nào có trong báo cáo tín dụng của bạn mà công ty bảo hiểm của bạn sau đó sẽ phải được xóa khỏi hồ sơ của bạn.


Nếu văn phòng tín dụng không tuân thủ, hãy nhấp vào đây để biết hướng dẫn về cách kiểm tra một khoản nợ bất hợp pháp trong hồ sơ của bạn và tự xóa nó.


Thuê một người ủng hộ yêu cầu thanh toán


Đây là một bước phòng ngừa cần thực hiện trước khi bạn mắc phải một khoản nợ lớn về y tế.


Những người ủng hộ yêu cầu thanh toán có thể giảm đáng kể số tiền bạn nợ bằng cách xác định các sai sót trên hóa đơn của bạn, các khoản phí gian lận và các cách khác mà nhà cung cấp dịch vụ y tế có thể đã lợi dụng bạn về mặt tài chính.


Những người ủng hộ thanh toán y tế có sẵn ở hơn một nửa số tiểu bang trong cả nước. Truy cập  Claims.org hoặc Medliminal.com để tìm một địa chỉ gần bạn. Phải trả từ $ 30 đến $ 50 mỗi giờ cho các dịch vụ của họ.


Nếu bạn không có bảo hiểm và đối mặt với viễn cảnh phải trả toàn bộ giá bán lẻ cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thì đây là điều không cần bàn cãi dành cho bạn!


Mở thẻ ATM online


#SGBank, #ThẻTínDụng


Nguồn: https://hotrovayvonnganhangxyz.blogspot.com/2020/11/can-xoa-no-y-te-cac-quy-tac-moi-co-giup.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN