Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Sendo của Việt Nam hoàn thành Vòng tài trợ 61 triệu đô la Mỹ

Sendo, thị trường thương mại điện tử C2C hàng đầu Việt Nam, đã thông báo rằng họ đã bảo đảm thành công khoản đầu tư 61 triệu USD trong vòng tài trợ Series C, đây là mức lớn nhất cho đến nay của Công ty. Sendo trước đó đã huy động được vòng tài trợ Series B trị giá 51 triệu USD vào tháng 8 năm 2018.

Vòng tài trợ Series C này một lần nữa nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các nhà đầu tư hiện tại của Sendo bao gồm SBI Group, BEENOS, SoftBank Ventures Asia, Daiwa PI Partners và Digital Garage. Ngoài ra, các nhà đầu tư tài chính và chiến lược mới trong vòng này bao gồm EV Growth từ Indonesia và Kasikornbank từ Thái Lan.

Sendo

Hai Linh Tran, CEO kiêm đồng sáng lập Sendo, cho biết số tiền này sẽ được sử dụng để mở rộng phạm vi cung cấp nền tảng tích hợp hiện có cho cả người bán và người tiêu dùng, cũng như đào sâu hơn nữa chiến lược công nghệ của mình với AI và học máy. để nâng cao trải nghiệm hành trình tổng thể của người tiêu dùng.


“Mặc dù chúng tôi đã đạt được mục tiêu GMV hàng năm là 1 tỷ USD sớm hơn dự kiến, nhưng chúng tôi quan tâm nhiều hơn đến sự tăng trưởng GMV có ý nghĩa và bền vững, mà chúng tôi tin rằng phải đến từ sự gắn bó của người tiêu dùng nhờ trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Hệ sinh thái tích hợp của Sendo bao gồm thị trường, quảng cáo, dịch vụ hậu cần và tài chính được thiết kế để đảm bảo điều đó và điều đó diễn ra tốt với chiến lược kiếm tiền của chúng tôi thành nhiều dòng doanh thu và cuối cùng là con đường dẫn đến lợi nhuận của chúng tôi, ”


Daniel Kang, Đối tác cấp cao và Giám đốc điều hành của Softbank Ventures Asia, cho biết việc là một công ty cây nhà lá vườn mang lại cho Sendo sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương Việt Nam và sở thích của người tiêu dùng thực sự, một lợi thế chính mà Công ty có vị trí tốt để tận dụng dựa trên Mô hình kinh doanh chợ C2C.


“Sức mạnh của Sendo trong việc tận dụng khả năng của các đối tác trong hệ sinh thái về cơ bản đã tạo ra đôi bên cùng có lợi cho các thương gia, 3PL, các công ty quảng cáo và các tổ chức tài chính. Mô hình thị trường của Công ty rất phù hợp để giải quyết nhu cầu của người bán và người tiêu dùng Việt Nam điển hình, và quan trọng hơn là trao quyền cho họ, ”


Được thành lập vào năm 2012 với tư cách là một bộ phận của công ty dịch vụ CNTT lớn nhất Việt Nam, Tập đoàn FPT, hoàn thành vào năm 2014, Sendo là công ty địa phương hàng đầu hiện diện trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển của đất nước. Công ty tạo sự khác biệt bằng cách tập trung vào, ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, những thành phố cấp 2 chưa được khai thác, nơi sinh sống của 70 triệu người Việt Nam. Sendo hiện phục vụ hơn 500.000 người bán, với ước tính khoảng 17 triệu SKU được liệt kê trên nền tảng của nó.


Nó phục vụ hơn 12 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Là công ty thương mại điện tử đầu tiên được cấp phép hoạt động ví điện tử, dịch vụ ví điện tử của Công ty Senpay hiện đứng thứ 3 về giá trị giao dịch trên toàn Việt Nam. Sendo kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh thương mại điện tử cốt lõi của mình một cách nhanh chóng nhưng bền vững, điều này sẽ tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược kiếm tiền trong tương lai.


https://hotrovayvonnganhangxyz.blogspot.com/2021/10/sendo-cua-viet-nam-hoan-thanh-vong-tai.html

#SGBank, #Sendo, #Fintech, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN