Hỗ Trợ Vay Vốn Ngân Hàng Từ A Tới Z

SGBank.vn - Tư Vấn Vay Tiền Lãi Suất Thấp

Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tập đoàn CXA của Singapore thành lập Trung tâm công nghệ tại Việt Nam để tăng cường khả năng của AI

Sau vòng gọi vốn 25 triệu đô la Mỹ , CXA thông báo rằng họ đang thành lập Trung tâm công nghệ tại Hồ Chín Minh, Việt Nam.

Tập đoàn CXA


CXA tự mô tả chính nó là một nền tảng được điều khiển bởi AI cho các lựa chọn về sức khỏe, sự giàu có và sức khỏe tốt hơn. Trung tâm công nghệ mới ra mắt sẽ tập trung vào việc giúp công ty khởi nghiệp nâng cao năng lực cốt lõi của mình trong các lĩnh vực AI, máy học và tăng tốc khả năng sản phẩm, phát triển và dịch vụ vi mô.

“Chúng tôi đang ở vị trí độc tôn là giải pháp duy nhất cung cấp nền tảng công nghệ mang lại trải nghiệm đầu cuối liền mạch từ bảo hiểm, y tế, ngân hàng và sức khỏe.


Chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng muốn sử dụng công nghệ của chúng tôi hoặc là một phần của hệ thống sinh thái của chúng tôi, đã đến lúc chúng tôi mở rộng khả năng phát triển của mình. Việc thành lập trung tâm công nghệ tại Việt Nam giúp chúng tôi tiếp cận với nguồn nhân tài lớn để chúng tôi có thể tập trung vào việc xây dựng công nghệ hiện đại nhất.


https://hotrovayvonnganhangxyz.blogspot.com/2021/10/tap-oan-cxa-cua-singapore-thanh-lap.html

#SGBank, #CXA, #Fintech, #NgânHàngSố, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN